TÌM KIẾM

Chọn

Quốc tế

TÌM KIẾM

Chọn

Quốc tế

Chính sách đảm bảo an toàn trong giai đoạn nCoV

Chính sách đảm bảo an toàn trong giai đoạn nCoV

Sức khoẻ và sự an toàn của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu của Bamboo Airways. Với mục tiêu đem đến một hành trình an toàn và trọn vẹn, Bamboo Airways áp dụng nhiều biện pháp vệ sinh, khử trùng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất xuyên suốt toàn bộ hành trình từ khi khởi hành cho đến khi hoàn thành chuyến bay, đồng thời triển khai chính sách linh hoạt đảm bảo quyền lợi cho hành khách.

Bamboo Airways khuyến cáo hành khách tham khảo, cập nhật:

>>> Công văn 461/TB-CHK của Cục HKVN liên quan đến việc hành khách không tham gia được chuyến bay do ảnh hưởng dịch COVID. 

 

1. Khu vực quầy thủ tục

  • Khu vực quầy vé và quầy thủ tục được vệ sinh khử khuẩn thường xuyên. Đồng thời, các quầy vé và quầy thủ tục đều được trang bị màn che bảo vệ.
  • Tại khu vực quầy thủ tục có đặt dung dịch rửa tay kháng khuẩn và Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên rửa tay thường xuyên.
  • Để hạn chế việc tập trung đông người tại các nhà ga, người nhà đón, tiễn không được phép vào bên trong nhà ga. Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt phải vào nhà ga nhằm trợ giúp hành khách hạn chế khả năng di chuyển.
  • Khuyến khích hành khách làm thủ tục trực tuyến hoặc qua ứng dụng di động nhằm giảm thiểu tình trạng tập trung đông người và tiếp xúc trực tiếp tại sân bay.
  • Theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam cũng như chính sách của Bamboo Airways, tất cả hành khách đều được kiểm tra thân nhiệt khi vào nhà ga. Hành khách có thân nhiệt từ 37,5°C trở lên hoặc có các biểu hiện: ho khan, khó thở, ốm sốt sẽ không được thực hiện chuyến bay.
  • Nhân viên tại sân bay và hành khách được khuyến cáo đeo khẩu trang đúng cách trong suốt hành trình.
  • Tất cả hành khách bắt buộc thực hiện khai báo y tế trước chuyến bay.
  • Để đảm bảo an toàn, hành khách được hướng dẫn giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi xếp hàng làm thủ tục và được bố trí chỗ ngồi giãn cách trên tàu bay.

2. Phòng chờ

  • Nhân viên bắt buộc đeo khẩu trang và sử dụng găng tay y tế trong suốt quá trình phục vụ. Bamboo Airways tăng cường đào tạo nhân viên đảm bảo việc vệ sinh được thực hiện thường xuyên và hiệu quả.
  • Các khu vực phòng chờ được vệ sinh khử khuẩn thường xuyên.
  • Dung dịch rửa tay kháng khuẩn được đặt gần những vị trí có lượng người qua lại và tiếp xúc nhiều như lối vào, quầy lễ tân, buồng tắm và buồng vệ sinh.
  • Thức ăn được nấu chín kỹ và bảo quản trong hộp kín. Khu vực tự chọn được sắp xếp giãn cách để đảm bảo an toàn. Tất cả dụng cụ ăn uống đều được khử trùng ở nhiệt độ cao.
  • Hành khách được khuyến cáo đeo khẩu trang trong suốt thời gian lưu lại phòng chờ (ngoại trừ khi ăn uống) và giữ khoảng cách an toàn với những khách khác.

3. Khu vực cổng lên tàu bay

  • Bàn ghế ở khu vực cổng lên tàu bay được vệ sinh thường xuyên.
  • Cổng lên tàu bay được vệ sinh bằng dung dịch khử khuẩn và phun khử trùng.
  • Dung dịch rửa tay kháng khuẩn được đặt tại tất cả các bàn ở cổng lên tàu bay.
  • Hành khách được hướng dẫn giữ khoảng cách tối thiểu 02 m khi xếp hàng lên tàu bay cũng như trong khu vực ống lồng.
  • Số lượng hành khách trên mỗi xe buýt được giới hạn ở mức tối thiểu để đảm bảo giãn cách an toàn.

4. Trên chuyến bay

  • Để đảm bảo chất lượng không khí, toàn bộ tàu bay của Bamboo Airways đều được trang bị hệ thống màng lọc không khí hiệu suất cao (High Efficiency Particulate Air-HEPA), giúp loại bỏ đến hơn 99,99% các phần tử như hạt bụi, phấn hoa, tế bào da người, vi khuẩn có kích thước tối thiểu từ 0.001 micromet.
  • Buồng vệ sinh được trang bị dung dịch rửa tay kháng khuẩn. Tiếp viên thường xuyên lau khử khuẩn buồng vệ sinh trong suốt thời gian bay.
  • Tất cả hành khách và thành viên tổ bay được yêu cầu đeo khẩu trang đúng cách trong suốt chuyến bay (ngoại trừ khi ăn uống).
  • Tổ bay được trang bị dung dịch rửa tay kháng khuẩn để rửa tay kỹ lưỡng trước và sau khi phục vụ. Sử dụng và thay găng tay y tế trước khi phục vụ bữa ăn và sau khi kiểm tra buồng vệ sinh.
  • Đối với các chuyến bay quốc tế có nguy cơ lây nhiễm cao, chúng tôi cung cấp thêm khăn ướt cho hành khách để vệ sinh vật dụng cá nhân. Tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh thực tế của điểm đến, chúng tôi sẽ linh hoạt điều chỉnh hoặc ngừng cung cấp một số dịch vụ như suất ăn, tạp chí, chăn hoặc sử dụng khay ăn dùng một lần…. Bên cạnh đó, hành khách và tổ bay được cung cấp bộ bảo hộ y tế bao gồm quần áo, khẩu trang, kính, găng tay và được khuyến cáo sử dụng khu vực nhà vệ sinh riêng trong quá trình bay.

5. Khu vực đến

  • Tổ bay được đào tạo để duy trì trật tự và đảm bảo giãn cách an toàn cho hành khách trong suốt quá trình rời tàu bay. Số lượng hành khách trên mỗi xe buýt được giới hạn ở mức tối thiểu để đảm bảo giãn cách an toàn.
  • Tất cả các chuyến bay quốc tế đều được khử trùng sau khi hạ cánh tại sân bay đầu tiên trên lãnh thổ Việt Nam. Các chuyến bay quốc nội được khử trùng theo yêu cầu của Chính phủ và nhà chức trách sân bay; hoặc khi có hành khách có nguy cơ lây nhiễm cao.
  • Băng chuyền hành lý, xe đẩy cũng như khu vực trả hành lý được lau dọn và vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên.
  • Dung dịch rửa tay kháng khuẩn được đặt tại Quầy hành lý thất lạc và lối ra của sảnh đến.
  • Để hạn chế tập trung đông người, người nhà đón, tiễn không được phép vào bên trong sảnh đến. Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt phải vào nhà ga nhằm trợ giúp hành khách hạn chế khả năng di chuyển.

6. Sau chuyến bay

  • Đối với các chuyến bay có nguy cơ lây nhiễm cao, hành khách và thành viên tổ bay phải được phun khử trùng và thực hiện cách ly trong vòng 14 ngày.
  • Xe đẩy phục vụ suất ăn và túi đựng đồ dùng chuyến bay được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi chuyển đến khu vực bảo quản. Tất cả các dụng cụ sẽ được đều được khử trùng ở nhiệt độ cao.

Quản lý đặt hàng

Đăng ký Email nhận khuyến mại

CN1: TẠI Tp Hồ Chí Minh
64 đường số 47, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
57A đường số 1, Phường Tân Khiểng, quận 7, Tp HCM
Website: https://sgonline.vn/- Email: info@sgonline.vn
Tel: 0911 547 999 - 0918 579 997